Xây dựng và vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả trên CRM

Chuyển tới nội dung chính

Tổng quan các chủ đề

  • Buổi 1: Giới thiệu khóa học XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH HIỆU QUẢ TRÊN CRM



  • Buổi 2: Công thức 5 WAYS tăng lợi nhuận doanh nghiệp



  • Buổi 3: Vai trò của CRM trong tăng lợi nhuận doanh nghiệp



  • Buổi 4: Giới thiệu Adahub CRM - nền tảng CRM tích hợp tổng đài thông minh



  • Buổi 5: Vai trò của các vị trí trong bộ máy kinh doanh



  • Buổi 6: Tạo tài khoản và phân quyền cho từng vị trí trong bộ máy kinh doanh



  • Buổi 7: Lead Management là gì?



  • Buổi 8: Trường dữ liệu cần dùng để quản lý khách hàng trong CRM & Nhập dữ liệu khách hàng vào CRM



  • Buổi 9: Xây dựng hành trình khách hàng (Lead Lifecycle stages)



  • Buổi 10: Ứng dụng của Segmentation trong Marketing và Sales



  • Buổi 11: Thực hành sử dụng Danh sách để phân khúc khách hàng trong Adahub

  • Buổi 12: View là gì? Các sử dụng View để tối ưu quản lý khách hàng

  • Buổi 13: Tăng cường trải nghiệm khách hàng bằng Tương tác khách hàng đa kênh

  • Buổi 14: Xây dựng phễu Marketing thu hút khách hàng

  • Buổi 15: Sự tiến hóa của ngành Telesale & ứng dụng Callbot Ai gọi tự động hàng loạt

  • Buổi 16: Thực hành tạo chiến dịch callbot ai Ucall

  • Buổi 17: Các loại chiến dịch Telesale? Loại Telesale nào phù hợp với bạn?

  • Buổi 18: Thực hành tạo chiến dịch Telesales

  • Buổi 19: ZNS là gì? Các mẫu tin nhắn ZNS và Thực hành tạo chiến dịch tin nhắn ZNS

  • Buổi 20: Xu hướng Email Marketing & Thực hành tạo chiến dịch Email Marketing