SEO for Starters: SEO On Top cùng Chuyên Gia

Chuyển tới nội dung chính

Tổng quan các chủ đề

  • Buổi 1: Tổng quan về SEO & Tư duy Logic SEO

      • Giới thiệu tổng quan về khóa học & lộ trình đào tạo
      • SEO là gì và SEO là làm gì ?
      • Tư duy logic SEO, cách học SEO & làm SEO hiệu quả
      • Cơ chế hoạt động của Google Spider, những thuật toán và yếu tố xếp hạng quan trọng
      • Các thuật ngữ về SEO


  • Buổi 2: Nghiên cứu từ khoá & Phân loại và lựa chọn Landing Page (1)

      • Tư duy và chiến lược nghiên cứu từ khóa và vai trò của nghiên cứu từ khóa đối hiệu quả của dự án SEO
      • Quy trình nghiên cứu từ khóa & cách nghiên cứu từ khoá chính và bộ từ khóa liên quan


  • Buổi 3: Nghiên cứu từ khóa & Phân loại và lựa chọn Landing Page (2)

      • Cách đánh giá từ khóa hiệu quả
      • Cách phân loại độ khó của từ khoá
      • Phân tích Search Intent & Phân nhóm từ khoá 
      • Phân loại Landing Page và chọn Landing Page SEO
      • Phân tích và tìm hiểu từ khóa mang lại giá trị lợi nhuận cao. Ứng dụng phân tích các case study và các website của học viên.


  • Buổi 4: Tối ưu hóa SEO Onpage

      • Tổng quan về SEO Onpage & tầm quan trọng
      • Thiết lập cấu trúc Website và lựa chọn nền tảng xây dựng website hiệu quả, chuẩn SEO
      • Các tiêu chí quan trọng tối ưu Onpage Website, tối ưu trải nghiệm người dùng (UI/UX)
      • Các công cụ kiểm tra hiệu quả SEO Onpage


  • Buổi 5: Xây dựng bài viết chuẩn SEO

      • Các công thức viết bài phổ biến
      • Quy trình viết bài chuẩn SEO
      • Các tiêu chí quan trọng của bài viết chuẩn SEO
      • Cách xây dựng outline & tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO
      • Cách kiểm tra mật độ từ khóa trong bài
      • Tối ưu Media (Hình ảnh/Video) trong bài viết
      • Thực hành viết bài chuẩn SEO
      • Các công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung


  • Buổi 6: Hiểu đúng về Backlink & Link Building

      • Backlink là gì?
      • Phân loại & tác dụng của từng loại backlink
      • Vị trí đặt backlink
      • Những yếu tố quan trọng của backlink & Cách đánh giá backlink chất lượng
      • Chiến lược xây dựng backlink an toàn hạn chế rủi ro
      • Lưu ý khi xây dựng backlink
      • Quản lý backlink
      • Cách dùng công cụ đánh giá backlink đối thủ


  • Buổi 7: Phân tích hiệu quả & Hướng dẫn sử dụng công cụ cần thiết cho SEO

      • Hướng dẫn cài đặt & đọc báo cáo/chỉ số trên Google Analytics, Google Search Console
      • Các công cụ nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi khách hàng
      • Các công cụ phân tích SEO Onpage
      • Các công cụ phân tích SEO Offpage
      • Các công cụ báo cáo, đo lường KPI
      • Các Plugins tối ưu hóa SEO & cách cài đặt


  • Buổi 8: Nghiên cứu đối thủ

      • Xác định đối thủ cạnh tranh
      • Phân tích ưu nhược điểm của đối thủ
      • Xác định các chỉ số quan trọng để xây dựng kế hoạch SEO phù hợp
      • Tính toán khối lượng công việc cần triển khai (số lượng bài viết cần SEO, số Backlink cần xây dựng, timeline triển khai,…)


  • Buổi 9: Xây dựng Social Entity

      • Social Entity là gì & Tầm quan trọng của Social Entity
      • Tư duy thiết lập Social Entity 
      • Cách xây dựng hệ thống mạng xã hội hỗ trợ SEO
      • Danh sách các nền tảng Social giá trị để tự xây dựng Social Entity hiệu quả


  • Buổi 10: Hướng dẫn hoàn thiện kế hoạch SEO & Chia sẻ quy trình triển khai dự án SEO

      • Tổng quan về quy trình khi triển khai 1 dự án SEO thực tế
      • Hoàn thiện chiến lược SEO tổng thể
      • Cách giám sát, vận hành dự án SEO đúng hướng, đúng tiến độ
      • Dự toán chi phí & nguồn lực triển khai
      • Chia sẻ kinh nghiệm làm nghề & Case Study


  • Forum khoá học SEO for Starters

    seo for starters forum