Chuyển tới nội dung chính

Công cụ nào giúp phân tích hiệu quả quảng cáo trên cả Facebook và Instagram?

Trả lời: Công cụ nào giúp phân tích hiệu quả quảng cáo trên cả Facebook và Instagram?

Bởi An Khang Bùi -
Số lượng các câu trả lời: 0
Để đo lường hiệu quả Facebook Ads trong chiến lược đa kênh, bạn có thể sử dụng công cụ như Google Analytics, kết hợp với Facebook Pixel. Cả hai công cụ này giúp bạn theo dõi hành vi người dùng trên trang web sau khi họ tương tác với quảng cáo Facebook. Bên cạnh đó, công cụ phân tích đa nền tảng như Supermetrics cũng giúp bạn theo dõi và so sánh dữ liệu từ nhiều kênh, giúp bạn đánh giá sự đóng góp của Facebook Ads vào chiến lược quảng cáo tổng thể.