Chọn sản phẩm dựa trên cảm tính: Không nghiên cứu thị trường hoặc đối tượng.
Bỏ qua phân tích đối thủ: Không xem xét sản phẩm đang phổ biến trên thị trường.
Không đánh giá lợi nhuận: Chạy sản phẩm có biên lợi nhuận thấp khiến chiến dịch không hiệu quả.
Không hiểu rõ chính sách: Vi phạm các quy định của Facebook khiến quảng cáo bị từ chối hoặc tài khoản bị khóa.
Bỏ qua phân tích đối thủ: Không xem xét sản phẩm đang phổ biến trên thị trường.
Không đánh giá lợi nhuận: Chạy sản phẩm có biên lợi nhuận thấp khiến chiến dịch không hiệu quả.
Không hiểu rõ chính sách: Vi phạm các quy định của Facebook khiến quảng cáo bị từ chối hoặc tài khoản bị khóa.