Rất nghiêm trọng:
Mục tiêu sai dẫn đến việc Facebook tối ưu hóa quảng cáo không đúng cách.
Ví dụ: Chọn mục tiêu "Tương tác" khi mục tiêu chính là "Chuyển đổi" sẽ khiến bạn tốn ngân sách cho những hành động không mang lại doanh thu.
Giải pháp: Xác định rõ mục tiêu chiến dịch từ đầu và chọn loại quảng cáo phù hợp (Chuyển đổi, Tương tác, Lưu lượng truy cập,...).
Mục tiêu sai dẫn đến việc Facebook tối ưu hóa quảng cáo không đúng cách.
Ví dụ: Chọn mục tiêu "Tương tác" khi mục tiêu chính là "Chuyển đổi" sẽ khiến bạn tốn ngân sách cho những hành động không mang lại doanh thu.
Giải pháp: Xác định rõ mục tiêu chiến dịch từ đầu và chọn loại quảng cáo phù hợp (Chuyển đổi, Tương tác, Lưu lượng truy cập,...).