Hãy dựa vào đặc điểm sản phẩm và hành vi khách hàng:
Sản phẩm giá rẻ, mua nhanh: Dùng Tương tác hoặc Tin nhắn.
Sản phẩm giá cao, cần tư vấn: Dùng Chuyển đổi hoặc Lead Form.
Tăng nhận diện thương hiệu: Dùng Lưu lượng truy cập hoặc Tương tác.
Thử nghiệm nhiều loại chiến dịch để xác định loại nào mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.
Sản phẩm giá rẻ, mua nhanh: Dùng Tương tác hoặc Tin nhắn.
Sản phẩm giá cao, cần tư vấn: Dùng Chuyển đổi hoặc Lead Form.
Tăng nhận diện thương hiệu: Dùng Lưu lượng truy cập hoặc Tương tác.
Thử nghiệm nhiều loại chiến dịch để xác định loại nào mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.