Có, mỗi lĩnh vực sẽ có yêu cầu về giọng văn khác nhau. Ví dụ:
Blog về công nghệ hoặc kinh doanh có thể dùng giọng văn chuyên nghiệp, trang trọng.
Blog lifestyle hoặc sức khỏe có thể dễ dàng sử dụng giọng văn gần gũi và thân thiện.
Lựa chọn giọng văn nên dựa vào mục tiêu nội dung và đối tượng người đọc của từng lĩnh vực cụ thể.
Blog về công nghệ hoặc kinh doanh có thể dùng giọng văn chuyên nghiệp, trang trọng.
Blog lifestyle hoặc sức khỏe có thể dễ dàng sử dụng giọng văn gần gũi và thân thiện.
Lựa chọn giọng văn nên dựa vào mục tiêu nội dung và đối tượng người đọc của từng lĩnh vực cụ thể.