Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trên các kênh truyền thông xã hội bằng cách:
Tạo nội dung hấp dẫn và có giá trị cho người dùng.
Sử dụng call-to-action (CTA) rõ ràng để khuyến khích người dùng hành động.
Chạy các chiến dịch quảng cáo nhắm đúng đối tượng, tối ưu hóa theo hành vi người dùng.
Tăng cường sự tương tác với khách hàng, trả lời nhanh chóng các câu hỏi và phản hồi.
Tổ chức các chương trình khuyến mãi hoặc giveaway để thu hút sự tham gia.
Tạo nội dung hấp dẫn và có giá trị cho người dùng.
Sử dụng call-to-action (CTA) rõ ràng để khuyến khích người dùng hành động.
Chạy các chiến dịch quảng cáo nhắm đúng đối tượng, tối ưu hóa theo hành vi người dùng.
Tăng cường sự tương tác với khách hàng, trả lời nhanh chóng các câu hỏi và phản hồi.
Tổ chức các chương trình khuyến mãi hoặc giveaway để thu hút sự tham gia.