Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi OnAcademy Online -
Số lượng các câu trả lời: 11
Để phản hồi tới OnAcademy Online
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi IntershipVN Dora -
"Để kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads, bạn có thể sử dụng các công cụ sau:
1. Công Cụ Xem Trước và Chẩn Đoán Quảng Cáo
Công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo là một trong những công cụ hữu ích nhất mà Google cung cấp để kiểm tra xem quảng cáo của bạn có đang hiển thị hay không. Công cụ này cho phép bạn:
Xem trước vị trí quảng cáo: Bạn có thể nhập từ khóa và các tiêu chí khác như ngôn ngữ và vị trí để xem quảng cáo của bạn có đủ điều kiện để xuất hiện hay không.
Nhận thông tin chẩn đoán: Nếu quảng cáo không xuất hiện, công cụ sẽ cung cấp lý do có thể khiến quảng cáo không hiển thị, giúp bạn dễ dàng xác định và khắc phục vấn đề.
Hướng dẫn sử dụng:
Đăng nhập vào tài khoản Google Ads.
Nhấp vào biểu tượng Công cụ.
Chọn Xem trước và chẩn đoán quảng cáo trong trình đơn khu vực.
2. Google Ads Editor
Google Ads Editor là công cụ cho phép bạn quản lý và chỉnh sửa quảng cáo hàng loạt. Bạn có thể sử dụng nó để:
Kiểm tra lỗi chính tả hoặc cấu trúc: Dễ dàng phát hiện các lỗi trong nội dung quảng cáo hoặc cài đặt chiến dịch.
Chỉnh sửa offline: Tải xuống dữ liệu, thực hiện thay đổi, sau đó tải lên lại để kiểm tra các thay đổi.
3. Google Tag Assistant
Google Tag Assistant là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome giúp bạn kiểm tra các đoạn mã theo dõi trên trang web của mình. Công cụ này cho phép bạn:
Kiểm tra mã theo dõi: Xác minh xem các mã theo dõi của Google như Google Analytics hoặc mã chuyển đổi Google Ads đã được cài đặt đúng cách hay chưa 6.
Nhận thông báo về tình trạng hoạt động: Công cụ sẽ thông báo nếu mã đã được gắn đúng và hoạt động tốt hay cần chỉnh sửa.
4. Google Analytics
Sử dụng Google Analytics để theo dõi hiệu suất của quảng cáo. Bạn có thể:
Theo dõi lưu lượng truy cập từ quảng cáo: Xem cách người dùng tương tác với trang đích sau khi nhấp vào quảng cáo.
Phân tích tỷ lệ chuyển đổi: Giúp xác định xem quảng cáo có đang hoạt động hiệu quả hay không.
5. Công Cụ Kiểm Tra Quảng Cáo trên Di Động
Nếu bạn chạy quảng cáo trên thiết bị di động, hãy sử dụng Công cụ kiểm tra quảng cáo trong SDK quảng cáo di động của Google. Công cụ này cho phép bạn:
Kiểm tra đơn vị quảng cáo: Xác định xem quảng cáo có được thực hiện như dự kiến không và phát hiện các lỗi.
Bằng cách sử dụng những công cụ này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và sửa lỗi cho quảng cáo Google Ads, từ đó nâng cao hiệu suất chiến dịch của mình."
1. Công Cụ Xem Trước và Chẩn Đoán Quảng Cáo
Công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo là một trong những công cụ hữu ích nhất mà Google cung cấp để kiểm tra xem quảng cáo của bạn có đang hiển thị hay không. Công cụ này cho phép bạn:
Xem trước vị trí quảng cáo: Bạn có thể nhập từ khóa và các tiêu chí khác như ngôn ngữ và vị trí để xem quảng cáo của bạn có đủ điều kiện để xuất hiện hay không.
Nhận thông tin chẩn đoán: Nếu quảng cáo không xuất hiện, công cụ sẽ cung cấp lý do có thể khiến quảng cáo không hiển thị, giúp bạn dễ dàng xác định và khắc phục vấn đề.
Hướng dẫn sử dụng:
Đăng nhập vào tài khoản Google Ads.
Nhấp vào biểu tượng Công cụ.
Chọn Xem trước và chẩn đoán quảng cáo trong trình đơn khu vực.
2. Google Ads Editor
Google Ads Editor là công cụ cho phép bạn quản lý và chỉnh sửa quảng cáo hàng loạt. Bạn có thể sử dụng nó để:
Kiểm tra lỗi chính tả hoặc cấu trúc: Dễ dàng phát hiện các lỗi trong nội dung quảng cáo hoặc cài đặt chiến dịch.
Chỉnh sửa offline: Tải xuống dữ liệu, thực hiện thay đổi, sau đó tải lên lại để kiểm tra các thay đổi.
3. Google Tag Assistant
Google Tag Assistant là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome giúp bạn kiểm tra các đoạn mã theo dõi trên trang web của mình. Công cụ này cho phép bạn:
Kiểm tra mã theo dõi: Xác minh xem các mã theo dõi của Google như Google Analytics hoặc mã chuyển đổi Google Ads đã được cài đặt đúng cách hay chưa 6.
Nhận thông báo về tình trạng hoạt động: Công cụ sẽ thông báo nếu mã đã được gắn đúng và hoạt động tốt hay cần chỉnh sửa.
4. Google Analytics
Sử dụng Google Analytics để theo dõi hiệu suất của quảng cáo. Bạn có thể:
Theo dõi lưu lượng truy cập từ quảng cáo: Xem cách người dùng tương tác với trang đích sau khi nhấp vào quảng cáo.
Phân tích tỷ lệ chuyển đổi: Giúp xác định xem quảng cáo có đang hoạt động hiệu quả hay không.
5. Công Cụ Kiểm Tra Quảng Cáo trên Di Động
Nếu bạn chạy quảng cáo trên thiết bị di động, hãy sử dụng Công cụ kiểm tra quảng cáo trong SDK quảng cáo di động của Google. Công cụ này cho phép bạn:
Kiểm tra đơn vị quảng cáo: Xác định xem quảng cáo có được thực hiện như dự kiến không và phát hiện các lỗi.
Bằng cách sử dụng những công cụ này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và sửa lỗi cho quảng cáo Google Ads, từ đó nâng cao hiệu suất chiến dịch của mình."
Để phản hồi tới OnAcademy Online
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Anh Tuấn -
Làm sao để sử dụng Google Ads Policy Manager để kiểm tra lỗi chính sách?
Để phản hồi tới Anh Tuấn
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi An Khang Bùi -
Google Ads Policy Manager giúp kiểm tra lỗi chính sách bằng cách quét chiến dịch, từ khóa, và quảng cáo. Công cụ này hiển thị thông báo lỗi chính sách, nguyên nhân, và cách khắc phục để đảm bảo quảng cáo được phê duyệt.
Để phản hồi tới OnAcademy Online
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Hà Anh -
SEMrush Ads Audit có thể giúp phân tích lỗi gì?
Để phản hồi tới Hà Anh
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Minh Bùi -
SEMrush Ads Audit phân tích lỗi liên quan đến từ khóa không hiệu quả, ngân sách không được phân bổ đúng, và các vấn đề với bản sao quảng cáo. Nó cũng cung cấp gợi ý để cải thiện hiệu suất chiến dịch.
Để phản hồi tới OnAcademy Online
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Ngọc Lê -
Adalysis hỗ trợ kiểm tra các yếu tố nào trong chiến dịch?
Để phản hồi tới Ngọc Lê
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Tuấn Anh Trần -
Adalysis hỗ trợ kiểm tra các yếu tố như hiệu suất từ khóa, chất lượng trang đích, và phân bổ ngân sách. Nó cũng cung cấp các báo cáo chi tiết về lỗi và các cơ hội tối ưu hóa.
Để phản hồi tới OnAcademy Online
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi NGỌC HÂN -
Làm thế nào để kiểm tra chất lượng từ khóa bằng Google Ads Quality Score?
Để phản hồi tới NGỌC HÂN
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Ngọc Lê -
Google Ads Quality Score cung cấp điểm số từ khóa dựa trên mức độ liên quan, trải nghiệm trang đích, và tỷ lệ nhấp chuột dự kiến (CTR). Bạn có thể kiểm tra điểm này trong cột "Quality Score" của giao diện Google Ads.
Để phản hồi tới OnAcademy Online
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Sơn Ngô -
Có công cụ nào phát hiện lỗi trong trang đích liên kết từ quảng cáo không?
Để phản hồi tới Sơn Ngô
Trả lời: Công cụ nào giúp kiểm tra và sửa lỗi quảng cáo Google Ads?
Bởi Ngọc LÊ -
Các công cụ như PageSpeed Insights, Screaming Frog, hoặc Google Search Console có thể phát hiện lỗi trong trang đích liên kết từ quảng cáo. Chúng giúp kiểm tra tốc độ tải trang, liên kết bị hỏng, và khả năng thân thiện với thiết bị di động.