ONBRANDING: Thương hiệu khác biệt - Kinh doanh bền vững

Chuyển tới nội dung chính

Tổng quan các chủ đề

  • Buổi 1: Thương hiệu là gì? Khám phá hành trình thương hiệu

      • Branding là gì?
      • Hiểu cơ bản về thương hiệu
      • Kỹ năng cần có để làm Branding hiệu quả 
      • Vai trò của Branding đối với doanh nghiệp 
      • Phân tích case study cụ thể
      • Branding là gì?
      • Hiểu cơ bản về thương hiệu
      • Kỹ năng cần có để làm Branding hiệu quả 
      • Vai trò của Branding đối với doanh nghiệp 
      • Phân tích case study cụ thể
  • Buổi 2: Mô hình phân tích 4Cs trong tăng trưởng thương hiệu

      • Hiểu cái “CẦN" và cái “CÓ" của doanh nghiệp
      • Phân tích về ngành và đối thủ cạnh tranh
      • Insight khách hàng là gì? Làm cách nào để hiểu khách hàng
      • Phân tích case study thực tế & Thảo luận

  • Buổi 3: Mảnh ghép tạo dựng Brand thương hiệu

      • Các yếu tố cấu thành thương hiệu
      • Nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, định hướng nội dung,...)
      • Xu hướng phát triển thương hiệu hiện nay
      • Phân tích case study thực tế & Thảo luận

  • Buổi 4: Định vị thương hiệu và tạo dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng

      • Định vị thương hiệu là gì? Các bước để xây dựng định vị thương hiệu 
      • Phân khúc thị trường và cách xác định khách hàng mục tiêu 
      • Phân tích Case Study & Thảo luận
  • Buổi 5: Truyền thông trong phát triển thương hiệu

      • Các kênh truyền thông chính trong phát triển thương hiệu
      • Vai trò các kênh truyền thông trong phát triển thương hiệu
      • Định hướng chiến lược kênh và cách chọn kênh phù hợp
      • Kết hợp các kênh truyền thông (Paid & Owned)

  • Buổi 6: Đánh giá hiệu quả phát triển thương hiệu

      • Các chỉ số đánh giá hiệu quả cho một chiến dịch
      • Cách đo lường hiệu qủa phát triển thương hiệu thông qua các chỉ số
      • Phân tích Case Study thực tế

  • Buổi 7: Bài tập cuối khoá

      • Áp dụng toàn bộ kiến thức phân tích bài toán thương hiệu 
      • Nhận xét của giảng viên & tổng kết 
      • Tư vấn case của học viên & giải đáp thắc mắc (nếu có)
  • Forum Khoá học Branding

    branding forum